Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Chữa Trị Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Tại An Giang|Tư Vấn Miễn Phí Tại:http://dakhoakienquoc.vn/

Chữa Trị Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Tại An Giang|Tư Vấn Miễn Phí Tại http://dakhoakienquoc.vn/. Một trong những bệnh nam khoa được nam giới quan tâm nhất đó là xuất tinh sớm, bởi nó giúp khẳng định phái mạnh cũng như sự quyến rũ đối với người phụ nữ của mình, bệnh tuy không gây đến ảnh hưởng tính mạng nhưng chúng lại là một thước đo của một gia đình hạnh phúc. Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc là một trong những đơn vị đầu ngành cho việc chữa các bệnh về nam khoa như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh,...giúp bạn có được tự tin gìn giữ hạnh phúc gia đình, mang đến những giây phút hoan hưởng của bản thân cũng như cùng với người vợ mình làm điều mình thích.

Tìm hiểu hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

-Theo thống kê cho thấy, xuất tinh sớm là tình trạng gặp phải ở 30% so với nam giới một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề này là do nam giới có ảnh hưởng về tâm lý lo lắng công việc, căng thẳng đầu óc hoặc thủ dâm quá nhiều không điều khiển được cảm giác của bản thân mang đến sự khó chịu cực độ.

- Bạn bị rối loạn xuất tinh trong thời kỳ giai đoạn phát triển sẽ dẫn đến tình trạng này tiếp diễn về sau khi trưởng thành, chúng là hiện tượng đầu tiên để bạn nhận biết được mình đang mắc phải một trong những bệnh nam khoa cần có phương pháp giải quyết vấn đề. Những vấn đề tế nhị mà nam giới thường làm như: thủ dâm quá mức không kiểm soát được bản thân, mắc các bệnh lý về bao quy đầu, tinh hoàn,...cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

Nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

-Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc, nam giới chịu áp lực công việc cao sẽ dẫn đến tình trạng giảm lượng testosterone có trong máu. Từ đó, làm giảm chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản ở nam giới đồng thời khiến tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng.

Đi tìm địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở An Giang tốt nhất

Ngay khi được thành lập, Ban lãnh đạo của Phòng Khám Kiến Quốc luôn chủ trương xây dựng phòng khám theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất. Hiện tại, chúng tôi đã và đang hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca bệnh xuất tinh sớm từ nhẹ đến nặng và nhận được nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia trong ngành cũng như bệnh nhân. Với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có trình độ tay nghề cao cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp...chắc chắn sẽ phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm, được đào tạo tại nước ngoài. Bên cạnh đó, bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc thường xuyên được học tập để nâng cao tay nghề ở nước ngoài, tiếp cận với các thiết bị y khoa hiện đại để phục tốt nhất cho công tác điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.
Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Để có được phương pháp điều trị phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào mức độ bệnh. Nếu bệnh còn ở giai đoạn nhẹ thì đa phần bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc, bệnh nặng sẽ được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật. Hiện nay, có 2 phương pháp điều trị xuất tinh sớm chủ yếu là: tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cắt dây thần kinh lưng dương vật. Đầu tiên, phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ áp dụng đối với trường hợp nam giới mắc các bệnh về dài/hẹp bao quy đầu. Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Châu Âu áp dụng đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng. Phương pháp này sẽ cắt đi một số dây thần kinh quá nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Cơ sở vật chất hiện đại

Không gian thăm khám được thiết kế khoa học, trang thiết bị đều tuân thủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả các phòng tiểu phẫu đều được vô trùng, hệ thống phòng mổ sạch hạn chế tối đa khả năng viêm nhiễm trong quá trình tiểu phẫu.

Bạn không muốn ai biết mình mắc bệnh. Bạn hoàn toàn yên tâm vì vấn đề này vì mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

Khi đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc, bệnh nhân sẽ được chúng tôi phục vụ tận tình và chu đáo. Quy trình thăm khám đều được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.
Trang thiết bị y khoa hiện đại

Nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám thì phòng khám chúng tôi khám chữa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín ở khu vực An Giang thì Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng tôi sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật như: cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi...

>>> Xem thêm: http://phongkhamkienquoc.blogspot.com/2017/11/chi-phi-dieu-tri-xuat-tinh-som-re-nhat-o-an-giang.html

Địa chỉ liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA KIẾN QUỐC.

Thời gian khám bệnh từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.

Hotline: 02963981111.

Địa chỉ: 1500 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét