Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tại Sao Bựa Sinh Dục Ở Dương Vật Có Mùi Hôi????

Tại Sao Bựa Sinh Dục Ở Dương Vật Có Mùi Hôi???? Có lẽ đây là thắc mắc của nhiều bạn trẻ trong quá trình phát triển trưởng thành, nó là một triệu chứng của nhiều bệnh khác mang đến những phiền toái ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cá nhân cũng như công việc xã hội. Có vô số những nguyên nhân gây ra tình trạng này, Đa Khoa Kiến Quốc sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức cần thiết để khắc phục được khó khăn này một cách nhanh chóng.


Bộ phận sinh dục được coi là cơ quan quan trọng của cơ thể đàn ông, nó quyết định được những thiên chức làm cha sau này của nam giới. Chính vì vậy việc giữ gìn sạch sẽ bộ phận sinh dục là điều cực kỳ quan trọng để không xảy ra tình trạng bựa sinh dục có mùi hôi khó chịu. Chúng là chất nhầy được tiết ra từ bộ phận sinh dục của nam giới đọng lại ở những kẽ, gấp nếp tại bao quy đầu lâu dần trở thành bựa trắng và khi không vệ sinh sạch sẽ dẫn đến tình trạng có mùi hôi khó chịu hoặc để lâu chúng sẽ dẫn đến tình trạng sưng tấy, mẩn đỏ, đau rát,...

Một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến bựa sinh dục ở dương vật có mùi hôi

Viêm bao quy đầu: Là một bệnh thường gặp xảy ra ở nam giới, khi mắc bệnh cơ quan sinh dục nam sẽ có triệu chứng bị nấm ngứa, đau rát, khó chịu,...chính vì vậy việc vệ sinh cơ thể trở nên khá khó khăn, nếu không được vệ sinh nhẹ nhàng sẽ dẫn đến tình trạng khó lường, đồng thời lý do này sẽ gây lên sự tích tụ của cặn bã tạo thành bựa sinh dục có mùi hôi ở cơ quan sinh dục.

Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu dính với quy đầu một cách tự nhiên nhất để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu khi trẻ sơ sinh. Khi trẻ phát triển được từ 5 đến 7 tuổi thì các lớp da bong tế bào chết ở phần thượng giúp cho bao quy đầu tự tách khỏi quy đầu Các tế bào khi bị bong ra cùng với những tích tụ của các chất bài tiết khi đi tiểu tạo thành những chất xám nằm dưới lớp da bao quy đầu, chất màu trắng đó càng ngày càng nhiều khi trẻ bị hẹp bao quy đầu sẽ khó khăn trong việc đi vệ sinh hàng ngày, khi đó chúng sẽ thành bựa bám vào bộ phận sinh dục tạo thành mùi hôi khó chịu.

Dài bao quy đầu: Là hiên tưởng không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu một cách tự nhiên nhất ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng. Mặt trong của bao quy đầu có những tuyến tiết ra chất nhờn tích tụ lại sẽ tạo thành lớp bựa sinh dục, dễ bị đọng lại các chất nhờn khi tích tụ lâu ngày sẽ là môi trường thuận lợi cho các vi sinh vật phát triển.

Các bước cơ bản để vệ sinh bộ phận sinh dục tránh tình trạng bựa sinh dục ở dương vật có mùi hôi

- Tắm với nước sạch, xả nước sạch liên tục vào bộ phận sinh dục để tránh tình trạng xà bông hay nước chảy vào lỗ tiểu gây xót và bẩn.

- Cho xà bông vào tay rồi xoa rửa vào dương vật kéo căng bao da đầu lộ phần quy đầu để có thể rửa vào toàn bộ dương vật từng kẽ bao da quanh dương vật.
- Tránh tình trạng vệ sinh cơ thể xuất tinh sẽ dẫn đến việc xà phòng dễ lọt vào trong niệu đạo gây hiện tượng xót.
- Thay quần lót hàng ngày và mua mới khi sử dụng trong vòng 6 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét