Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Các Bệnh Lý Thường Gặp Khi Đau Rát Dương Vật Ở Nam Giới. Tư Vấn:0296 398 1111

Các Bệnh Lý Thường Gặp Khi Đau Rát Dương Vật Ở Nam Giới. Tư Vấn:0296 398 1111.Theo liệt kê của ngành y tế việt nam thì có khoảng hơn 80% nam giới mắc các bệnh về nam khoa do thói quen sinh hoạt không theo bất kỳ nguyên tắc để đảm bảo sức khỏe, áp lực công việc ngoài xã hội, bực bội không thể giải quyết mang ảnh hưởng trực tiếp tâm lý người bệnh , quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ bản thân,..Những bệnh về nam khoa rất khó khăn nếu không được chuẩn đoán một cách đúng đắn, nhưng đại đa số các quý ông khi bị bị bệnh thường e ngại không dám đến khám tại các cơ sở y tế khiến cho sức khỏe khi bị bệnh càng trở nên khó khăn hơn. Cũng giống như bệnh nam khoa bình thường khác khi bạn thấy có sự xuất hiện đau rát bộ phận sinh dục kéo dài thì nên điều trị thăm khám tại các bệnh viện nhà nước hoặc những phòng khám có tiếng để giảm thiểu tình trạng rủi ro đến với mình.

Hiện Tượng đau rát dương vật diễn ra phổ biến ở hầu hết đàn ông chúng thường tạo ra những vấn đề phiền toái, bức bối cho người mắc bệnh. Bộ phận sinh dục của các quý ông được coi là bộ phận quan trọng cho việc quyết định khả năng làm cha sau này, tuy nhiên khi bị đau rát bộ phận sinh dục thì người bệnh lại chủ quan không trang bị cho mình kiến thức cần thiết để phòng ngừa những tác hại tiềm ẩn của chúng tạo ra. Sau đây Phòng Khám Nam Khoa Kiến Quốc sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin cơ bản về đau rát dương vật là biểu hiện của bệnh gì? Để mọi đấng mày râu đều có kiến thức cơ bản phòng ngừa được các loại bệnh một cách kịp thời.

Đau rát dương vật là biểu hiên của bệnh gì?

-Bệnh lậu: Dương vật sưng đỏ, lỗ niệu đạo ngứa; hố thuyền, miệng sáo sưng phù, tấy đỏ. Đi tiểu nhiều lần, tiểu rát, tiểu buốt, tiểu ra mủ, miệng sáo chảy ra mủ vào buổi sáng có màu vàng xanh hoặc màu vàng đậm. Nổi hạch bẹn ở vùng chậu, thắt lưng, đau rát khi cương dương và quan hệ, đau vùng chậu ho

Tác hại của bệnh: không thể làm cha, các vi khuẩn lậu có thể xâm nhập sâu vào bên trong, gây ra vô số các bệnh viêm nhiễm ở hệ thống sinh sản như: viêm tinh hoàn/ mào tinh hoàn/ túi tinh đối với nam giới. Các bệnh lý này có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

-Bệnh mụn rộp sinh dục: Các nốt mụn rộp xuất hiện ở các vị trí thân dương vật, bìu, bẹn, hậu môn và bên trong đường niệu đạo. Các nốt mụn lâu ngày có thể lan rộng ra thành từng mảng như chùm nho, đi tiểu đau buốt. Sau 3 – 4 ngày, các nốt mụn sẽ đóng vảy khiến nhiều người chủ quan tưởng bệnh tự khỏi. Tuy nhiên, chúng xuất hiện ngay sau đó với các biểu hiện nặng hơn. Mụn nước chứa mủ mọc thành từng cụm và gây loét chảy máu, đau dương vật sau khi quan hệ, có thể xuất hiện thêm triệu chứng chảy dịch mủ từ lỗ sáo.Ngoài ra người bị bệnh còn kèm theo các triệu chứng sốt cao, mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, nhức đầu.

Tác hại: Gây tổn hại não, mù mắt và có thể tử vong do nhiễm trùng.

-Viêm tuyến tiền liệt: Đau rát ở đầu dương vật, đau dương vật sau khi thủ dâm, quan hệ, tiểu rắt thường xuyên, nhiều khi tiểu ra máu, đau lưng và vùng bụng dưới, tinh dịch lẫn máu

Tác hại: Viêm tuyến tiền liệt nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Viêm niệu đạo: Đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt đôi khi có máu, ngứa niệu đạo, dương vật đau và sưng, xuất tinh ra máu, dương vật đau khi xuất tinh hoặc lúc giao hợp.

Tác hại: Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, quá trình bài tiết nước tiểu và tinh dịch nếu không được chữa trị sớm.
Đau rát dương vật do những nguyên nhân nào?

Đau dương vật ở nam giới là hiện tượng không bình thường, điểm đau có thể diễn ra ở bộ phận sinh dục của các quý ông mà không cố định ở bất kỳ một chỗ nào, mỗi nơi trên dương vật lại mang một bệnh lý khác nhau như: bao quy đầu, quy đầu, đau thân, lưng, gốc dương vật,…

-Đau đầu dương vật: Đây là khi bị đau tại đầu bộ phận sinh dục là những đau tại một vùng trong khoảng thời gian nhất định . Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi bị đau ở vùng này vì chúng chỉ là những biểu hiện của xà phòng tắm, dầu gội đầu thấm vào bên trong của bộ phận sinh dục. Nếu bạn để ý trong một hai ngày không thấy chấm dứt tình trạng này thì có thể bạn đã mắc một số bệnh khi quan hệ tình dục không dung bao cao su . Bạn có thể tự tìm hiểu bệnh của mình thông qua các phát hiện lâm sàn như nước tiểu có màu đục hoặc tiết dịch màu xanh.

-Đau bìu: Đây là trạng thái sự giãn nở tĩnh mạch bên trong làm bìu nóng lên và gây những cơn đau âm ỉ . Theo y học thì đau bìu và xuất hiện những gân xanh dương là một dạng khiếm khuyết tĩnh mạch gây cản trở vấn đề lưu thông máu.

-Đau gốc dương vật: là hiện trạng đau kéo dài ở phần giữa dần về cuối dương vật, đau trên đỉnh bìu, gần gốc dương vật, cơn đau nhói tại một điểm ở bìu và có kèm theo nôn mửa, nó có thể trở nên khó chịu hơn và thường đi kèm với triệu chứng sưng tấy hoặc đỏ.

Những chia sẻ trên là một số những kiến thức cơ bản để giúp bạn hiểu được tất cả về những bệnh lý liên quan đến hiện tượng đau rát dương vật ở nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc mang đến cho bạn thông tin tác dụng tốt nhất giúp bạn phòng ngừa những căn bệnh không đáng có hoặc phát hiện các loại bệnh đang tồn tại trong cơ thể để kịp thời cứu chữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét