Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Chất Lượng Tại Long Xuyên An Giang

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Chất Lượng Tại Long Xuyên An Giang| Tư Vấn Miễn Phí Truy Cập: http://phongkhamkienquoc.vn/. Bao quy đầu là một bộ phận sinh dục của nam giới chúng có chức năng bảo vệ dương vật, tạo những khoái cảm khi quan hệ tình dục, thực hiện gián tiếp nghĩa vụ làm cha của nam giới. Chính vì vậy việc cắt bao quy đầu trong những trường hợp dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu chính là nhiệm vụ cần thiết của các đấng mày râu.


Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu là tốt nhất? Một trong những câu hỏi mà có lẽ nhiều người đang muốn tìm câu trả lời vì cắt bao quy đầu là một trong những việc khá nghiêm trọng nó ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và công việc ngoài xã hội sau này, nếu không được thực hiện bởi những chuyên gia giỏi hay bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thì rất có thể sẽ ảnh hưởng vô số những việc sau này. Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc là một trong những phòng khám chuyên chữa những bệnh nam khoa, thực hiện những tiểu phẫu một cách nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn luôn an toàn, khỏe mạnh lấy lại tự tin của nam giới một cách nhanh nhất có thể.

Lý do cần cắt bao quy đầu ở nam giới?

Cắt bao da quy đầu là quá trình tiểu phẫu nhỏ có khoảng thời gian là 10 đến 15 phút, bác sĩ chuyên khoa sẽ làm tiểu phẫu cho bạn bằng những hỗ trợ của y tá lành nghề, máy móc hiện đại, trang thiết bị tối tân loại bỏ những phần da thừa lấn chiếm phần quy đầu gây ảnh hưởng đến quá trình vệ sinh, khoái cảm cơ thể nam giới và phòng tránh những loại bệnh ô nhiễm như: viêm bàng quang, viêm bao quy đầu,...
Những loại bao quy đầu cần cắt là dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu mang đến cho bạn sự tự tin của đàn ông:
- Dài bao quy đầu: Đây là hiện tượng phần da bao quy đầu trùm quá nhiều lên đầu dương vật, khi dương vật ở trạng thái cương cứng chúng cũng không thể tự linh động tuột xuống dưới như bình thường hoặc không để lộ phần quy đầu của dương vật, vệ sinh dương vật cũng trở lên khó khăn tại không thể rửa sạch sẽ những cặn bẩn ẩn sâu bên trong tạo lên các bựa trắng có mùi hôi gây viêm nhiễm, dài bao quy đầu cũng góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cá nhân làm giảm ham muốn khoái cảm của nam giới khiến gia đình không hạnh phúc.

- Hẹp bao quy đầu: Được chia làm hai loại hẹp bao quy đầu bệnh lý và hẹp bao quy đầu sinh lý. Đối với hẹp bao quy đầu bệnh lý hay còn được gọi là hẹp bao quy đầu thứ phát thường gây hậu quả của các viêm nhiễm dẫn đến sẹo xơ hóa ở những bao quy đầu bình thường. Hẹp bao quy đầu sinh lý thì ngược lại chúng thường là phát triển từ bao quy đầu dính với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầy và lỗ tiểu lúc mới sinh, khi bong ra từ các tế bào ở phần thượng bì da bao quy đầu giúp bao quy đầu dần tách tự tách ra khỏi quy đầu, trong khoảng một thời gian chúng không hoàn thành được quá trình phát triển cùng dương vật sẽ dẫn đến tình trạng dương vật bị hẹp bao quy đầu. Hiện tượng dương vật bị cương cứng nhưng phần bao da bao bọc quanh đầu dương vật không thể tự kéo tuột xuống để quy đầu có thể tự lộ ra được.

Chọn địa chỉ cắt bao quy đầu là Đa Khoa Kiến Quốc:

Đa Khoa Kiến Quốc tự hào là một trong những phòng khám lớn nhất tại An Giang với các trang thiết bị tối tân hiện đại nhất được tạo dựng theo phong cách Châu Âu, tất cả những trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, y tá, nhân viên luôn nhiệt tình với bệnh nhân, trang bị cơ sở vật chất đảm bảo đúng với quy định của y tế.
Từ những cơ sở vật chất tốt nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho người đến khám, việc cắt bao quy đầu sử dụng những thủ thuật xâm lấn tối thiểu mang tính chất thẩm mỹ cao như phẫu thuật chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh của công nghệ Châu Âu luôn được các đấng mày râu ưu tiên lựa chọn

Quy trình cắt bao quy đầu cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả:
+ Cắt bao quy đầu chỉ trong 10 đến 15 phút
+ Đảm bảo tuyệt đối tính an toàn, không gây đau đớn và ít chảy máu.
+ Sau khi phẫu thuật người bệnh có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện
+ Về nhà người bệnh vẫn có thể tự tắm rửa vệ sinh vùng dương vật bình thường nhưng không được tác động mạnh đến vết thương vừa khâu.
+ Sau một tháng thời điểm vết thương hoàn toàn lành người bệnh có thể quan hệ tình dục như bình thường không để lại bất kỳ biến chứng.
Địa chỉ liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA KIẾN QUỐC
Thời gian khám bệnh từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần
Hotline: 02963981111
Địa chỉ: 1500 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét